May 21, 2014

Taiwan Vacation 2014: Sis-in-Law's Wedding

Hello mga blogkada. Mas minabuti ko na lang na i-blog ang mga karanasan dito sa sa Taiwan. Bakasyon galore para sa taong ito. Umalis kami sa Pilipinas noong May 14 at dumating nang matiwasay at safe. 

Hayaan nyong ang mga pictures na ito ang magsalaysay ng aming journey from the first day. Ito ay para sa mga nag-aabang ng update para naman mapasaya ko na sila. Wag mag-alala dahil di katulad nung mga nakaraang taon, wala na akong sori na hindi nakapagpost ng pictures. Hahaha. 

Preparasyon para sa malakihang wedding reception: 







Abangan ang mga susunod na kaganapan!



2 comments:

  1. Gusto mo ba ng online work?
    Earn while you enjoy time with your Family & Lovedones!
    Email me: tirade_uno_23@yahoo.com
    For more details, kindly visit http://www.unemployedpinoys.com/

    ReplyDelete
  2. NAhuli ako sa balita Teh! May bago palang post dito!

    Kelangan bang Tagalog lang ang komento para sa post na itech? Hahaha!

    Anyway, highway, kakaiba pala ang kasal sa Taiwan. May mga rituals din ba sila?

    Na-appreciate ko naman ang pag-uupload mo ng mga piktyurs nyo- parang effort na effort ka pa nyan ha! LOL! Walang halong biro, ang gaganda at ang guguapo nyong lahat!

    I am happy to swing by here kahit di nako nakakapagblog madalas. Sa office lang kapag di gaanong busy, expect me to stalk your blogs. LOL!

    Mwah!

    ReplyDelete

Magreact ka lang!

A Song for my Blog Friends

Hello mga teh! Isang awit ang alay ko sa inyo. Namiss ko na kayo e. Sana'y magustuhan nyo! My own version of "I'll Be There...