Feb 9, 2012

Happiness Post Lang!

Kung may isang bagay akong ipagpapasalamat sa araw nato, ito yung pagkakaron ko ng bagong domain para sa Women's Choice blog ko... Oh well, hindi lang pala isa ang mga happiness ko ngayon, i-enumerate ko na ha?

Una: Bagong domain! Paulit-ulit? Haha! Kaloka. 

Pangalawa: Ang umaarangkada kong designs site na talaga namang love na love ko! Masaya pala ang gawin ang kinagigiliwang gawin na nakapagpapasaya ako ng bongga sa mga kapwa ko bloggers. Super ang bihis ng mga blogs nila ngayon at ineenjoy nila. Alam nyo na kung sino kayo!

Pangatlo: Ang maka-earn ng fans at likes sa designs site! Kung di pa kita fan, i-like lang ang page na ito. Rona's Fun Designs Facebook Fan Page 

Pang-apat: Magkaroon ng maraming cute at jolly friends sa mga bonggang bloggers na sila KM, na to the highest level ang success ng Happiness Meme.. Si Ate Rovs na sumisikat every week bilang waging-waging happy blogger... Si Krizza, na stage mom! at very artistic pagdating sa kanyang home designs and ideas... At si Algene na super cute na laging may giveaway para sa mga bloggers. 

Sa inyong lahat salamat sa suporta at pagtitiwala sa mga designs ko! hihi Happy lang talaga ko. At sa sponsor ko na si Algene na isinama ang pag-like sa fan page ko sa kanyang giveaway!!!

Nagpapasalamat din ako kay Dr. Calayan at Belo na nagsponsor ng bagoong lotion at shampoo. Haha.. Kaloka!

Sya! Tapusin na ang blog na to. Alam ko kekembular dito ang mga fans ko. I'll be waiting!!


Photobucket

44 comments:

  1. hahaha! kakaloka nga ang saya...

    Congrats Ning at umaarangkada ang online life nating lahat...

    Salamat sa bagong design ng Journey ko... Haping-hapi ako... Hugs!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay! You're very welcome ate rovs alam mo yan! I love designing talaga din kasi and it makes me feel very proud!

      Delete
  2. ayy Naku! naman!! masaya ako para sayo obang :)
    >> masarap talagang gawin ang masarap gawin (haha) ano daw? ah basta! yun na yun!!!

    >> amf :) magkano ba ang talent fee mo? busy si kharen eh!!! baka pedeng sumegway!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wow! another order! Murang mura lang neh! Imessage kita sa facebook.

      Salamat ng marami sa suporta!

      Delete
  3. daghan jud ang blessings! you deserve it! again, congratulations!!!! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mai!! Super vinisit mo ang mga blogs ko! Panalo ka jan! Thanks!!

      Delete
  4. Hi Ning! Una sa lahat humihingi ako ng paumanhin sa pagliban ko sa klase mo ng ilang araw lang naman. Bising bisi lang ang lola mo ngayon. Hayaan mo babawi ako sa mga susunod na days. Pramis yan ha! :)

    Marami din kasi akong pinagkakaabalahan sa ngayon at labis kong ipinagpapasalamat ang mga blessings sa buhay.

    Naloka ako sa happy post na ito. Masyadong maaga para sa happines is... Hahahaha. Kaloka ka Ning!

    The best ka talaga. You definitely rock!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Waah Krizza! I'm so namiss ka talaga! Tama ba yung sinabi ko? Oh well, sige lang, kung busy busyhan ka. I know naman na lagi kang babalik.

      Thanks for telling me that I rock! Gusto ko yan! Hahaha

      Delete
  5. luka luka ka talaga, ning, hindi naman to the highest level yun. lol. napapatawa mo ako lagi sa mga comments mo at quirks mo :) ayus yan, hindi tayo tatanda kagad nito, dahil laging magaang ang mga puso natin :) salamat din sa prendship ^^ at totoo namang ang gaganda ng bihis ng blogs nila, bilib ako sa mga designs mo. keep it up, at ika nga ni Krizza, you rock! Dagdagan ko na din ng you're awesome (as in Oh-Some ang pagkakabigkas ko nyan. lol.)!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha! Hindi ba to the highest level? O sige, to the tenth power na lang. Ayaw mo pa??? haha

      And thanks sa pagkabilib mo sa mga designs ko. Muah muah tsup tsup!

      At yes naman! Oh-some ako? Oh-TENKYU!

      Delete
    2. Yez, Oh-some na oh-some ka, teh!

      Bumaba na ba ang energy level mo? Pa-demure ka na sabi mo eh. Hehe!

      Nabalik dito para sa Happiness Is.

      Chumeka ka sakin dun sa Ako si Beki :D Aantayin ko ah!

      Delete
  6. Hello po! :) Salamat po sa pagdaan sa Marie's Thoughts! ♥

    Ikaw pala yung nabanggit ni Ate KM na magaling sa mga designs! ♥

    Here to return the favor and followed you po! ♥

    ReplyDelete
  7. You have a lot of reasons to be happy about, and I'm really happy for you, too! Here's my entry: http://www.pensivethoughts.com/2012/02/happy-birthday-mommy.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks Tetcha for the visit! Hopping away to your blog now!

      Delete
  8. Hahahaha! Abot hanggang tenga ang ngiti ko habang binabasa ko ang post mo, Ning. Ang saya-saya mo nga at andami mo pang napapasaya. Wagi ka sa puso naming lahat! Ipagpatuloy mo ang iyong nasimulan! :-)

    Isa na rin ako sa masugid mong fans :-)

    At eto nga pala ang mga blogs ko:

    Lainy's Musings- http://www.lainyonline.com
    A Sojourner's Saga- http://www.scottzprincess.net
    The Fool on the Hill- http://dfoolonthehill.com
    The Certified Fashionable Chic- http://www.thefabchic.com
    Kuerdas- http://www.kuerdas.com
    Morning Dew- http://www.jayxhane.com
    Post-A-Postcard- http://www.post-a-postcard.com

    I-aadd ko lahat ng blogs mo myamya. Salamat nga pala sa walang kapagurang pag-ikot sa mga blogs ko ngayong araw. Sobrang na-appreciate ko.

    Hanggang sa muli!

    P.S

    Mukhang nahawa na ata ako sa sobrang pagTatagalog neto, LOL!

    May isa pa tayong aabangang Tagalog blog sa susunod. Sana i-live na ni KM ang kanyang "Ako si Beki, ang Alter Ego ni Seksi". Oh di bah!? Title pa lang, wagi na! LOL!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oist Lainy, ang haba ng kumento mo. Blog mo to? blog mo to? haha.. Kaloka.

      eniwey, oo nakalive na ang beki blog!! siguradong panay panay ang dalaw nating dalawa dun. haha. Salamat sa mga links. gawin ko yan later.

      Hay naku dami talaga nahahawa sa tagalog ko. At meh napatunayan ako, binabasa talaga ang bawat post ko ng buo! san ka pa! dito ka na! ariba!

      Delete
    2. Teh, ako pala ang top chikadora dito ngayon. Kanina ko ba ipapasa ang korona? LOL.

      Delete
    3. Walang may maglakas ng loob talunin ka Kemers sa pagiging top chikadora mo dito. Pano? Eh beki ka tulad ko!

      Delete
    4. LOL! Nakalimutan ko Ning na blog mo pala to, hahaha! Ipagpaumanhin ang mahadera mong lola, LOL!

      Aribang ariba nga ang mga tagalog blogs nyo ni KM. Sobrang na-appreciate ko. Patunay lang yan na di lahat ng bloggers nagb-blog para sa pera hehehe.

      Uy! Nailagay ko na lahat ng blog links mo sa 3 blogs ko ha. Ilalagay ko pa sa 4 pa. Pahinga muna ako saglit, hehehe!

      Delete
    5. Lainy, hindi ko nga alam kung may patutunguhan ba ang beki blog ko. Baka puro kalokohan lang yun eh. LOL.

      Delete
    6. @KM, Siempre naman, may patutunguhan din yon noh! Marami din kaming mapapasaya nyo, hehe! Aabangan ko sa Thursday ang next post mo don.

      @Rona, Napasyal lang dito Ning para maki-chickahan uli. Talaga namang pumapalo sa takilya ang Tagalog blogs nyo ni KM.

      Delete
  9. Truly when you know that you have friends who are there for you, happiness nga yan visiting from happiness mine is up here My Little Home

    ReplyDelete
  10. Ate Rona, ang cute ng pagkakadescribe mo sa amin. And natouch ako at namention mo ako. Thank you :) Oo nga, agree ako na super successful ang meme no ate KM. :)

    ReplyDelete
  11. Hi Alj,, deserve nyo yan. muah! salamat sa giveaway mo.. I earned lots of likes already first night pa lang!

    ReplyDelete
  12. Happy naman talaga Ron. Abot dito yung to highest level nang happiness mo hehehehe.... Baka gusto mo design mo rin ako, If afford ko lang ha.

    Keep it up. Nag like na rin ako sa fan page mo sa FB... O diba? Bonggang bonggang happiness :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay Lalah! Nasurprays naman ako sa pagdalaw mo. OMG! I em sow hapi! sure design ko site mo. Just message me. Or message kita LOL!

      Delete
  13. pers tym ko dito sa blog mo, ang saya pala dito! sobrang amazed,teka,ano nga ba un sa tagalog, hehe! tulala, hehe, tama po ba?(sensya na bisaya kasi ako)tulala ako dahil sobrang ang ganda pala pag pambansang wika ang gamit sa blog. isang maligayang araw sa yo! :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Shawie gurl masaya talaga dito kaya lagi ka dadalaw. Ang blog na to ay para makapahinga at magenjoy muna kahit saglit sa mga madudugong english blogs! haha. And dont wori, taglish at kabekihan ang layunin ng blog nato. Abangan ko ulit ang pagbisita mo! enjoy!

      Delete
    2. Shawie Girl, Magawi ka din sana sa blog ni Beki Mae Ako si Beki

      Rona Beks, gusto daw pong makipag kapitbahay ni Beki Mae sa'yo. Palitan daw po kayo ng badge :D At nga pala, nag lepstek at nag blush on ka na tapos dumekwatro sa blogs ko, hindi ka pa nga nag Ja-Jane Fonda! Talaga 'to oh. Una muna lagi ang fonda bago blush on at lepstek. LOL.

      Delete
    3. Sige palitan tayo ng badge! Nalink up ko na dito si Beki. Ayan na sya oh ng bongga!

      Delete
  14. Hahah! kaloka nga.. wow, so much to thank God for and lots of happiness indeed. thanks for the visit, rona!

    ReplyDelete
  15. haha! amazing! ang comfy naman ng blog na toh! tagalog! I LURVE it!

    Thanks po for dropping by sa post ko sa blog ni Lainy! ingat!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wow I love hearing from readers that they're comfortable! My pleasure Ally! Balik ka ulit!

      Delete
  16. Hi Ning! Kumusta na ang beauty mo ngayong Sunday? Worship to the max ka ba? Wala lang...dumaan lang. Nag promise ako di ba? Hehehe

    Have a fab Sunday! :)

    ReplyDelete
  17. awww! congrats sa bagong domain Sis, I love to read your Tagalog writings...so kilig, am not good in Tagalog coz I speak Bisayan :-) Returning your visit from Happness is...

    http://www.simplyjess.info/beautiful-crochet-of-scarf-and-beanie-sets/

    ReplyDelete
  18. Ning, grabeh ang hirap mag leave ng message sa chatbox mo. Kailangan ata kada visit mo dito iba ang user name mo or set name (lol)

    Wala lang dumadalaw lang sa araw ng Lunes!

    ReplyDelete
    Replies
    1. korek! makikichika sana ako dun sa chickahan korner kaya lang ayaw mag-load. dumaan lang dito para batiin ang reyna ng kagandahan na walang iba kundi ikaw, teh Ning. ikaw na, ikaw na talaga. you already :D

      Delete
    2. Ok na ang chikahan corner mga sissies! napalitan ko na din sa wakas. Mas mapapadali na ang chikahan natin dun. At KEMERS, salamat sa pagbati sa kagandahan ko. Ang reyna ay medyo busy lang lately. haha!

      Delete
  19. hahaha, congrats on your new domain! Sharing to you My Happiness is...#6.

    ReplyDelete
  20. teh, done na ang follow by email request mo :D

    ReplyDelete
  21. talagang masaya ang blog post na ito, visiting late for hapiness is, mine is at

    http://www.pinaysinglemomsnook.info/i-was-at-my-sisters-place/

    i hope to see you around

    ReplyDelete

Magreact ka lang!