Feb 17, 2012

Happiness is Maging Sikat!

Hindi ko lubos maubos ang kasayahan nato. Actually, nakakaloka dahil ang si-sweet ng mga bongga kong blogger friends! Hindi ko akalaing mararanasan kong maging ganito kasikat at sa blogospero pa! Grabe. Nagpapasalamat ako dahil sa mga ginawa nilang ito para sakin. Appreciated ko Sissies!! Nakakaloka talaga to ng bongga! 
Alam kong idedeny nila to kasi maaaring unconsciously naisend nila tong mga fan signs sakin accidentally. Kung paano, hindi ko rin alam. Siguro baka sa kung anong hangin ang nagdala nito dito sa blog ko. Sabi nga ng asawa ko, wag ko daw i-blog para "humble" ang peg ko. Nyahaha! Haru humble daw?! Pero talagang sa ganitong paraan ko lang din sila mapapasaya. KM, Krizza, Lainy, Ate Rovs at lalong lalo na kay Baby Bella, pinasaya nyo ko ng to the tenth power! At ang gaganda nyo! Kayo ang number one sa puso ko. Asahan nyong mamahalin ko pa kayo nang ganap na ganap at mapapangiti lagi sa mga post ko dito! AYLABYU ALL!!!

Ooooopss! Photo credit to their blog sites nga pala. Hihi. Just for fun!

Isang nakakatambling nang paulit-ulit na happiness ito, kaya ili-link ko to sa:
Photobucket

36 comments:

  1. Ang sexy lang ni Ate Lainz sa fan sign na yan! Wapak na wapak kumbaga! :)

    :P

    Natawa naman ako dun sa "para humble ang peg" ♥

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi MC.. oo humble ang peg. haha. Natawa din ako jan. Bigla ko na lang naisip isulat at di ko na binura pa! kakaloka!

      Delete
  2. i agree with MC, ang seksi ni Ate Lainz...

    ReplyDelete
  3. Kinontak na kita through sa comments sa lahat ng blogs mo about asking to design may blog kasi yung contact mo d ko ma gets eh hehe..sana mgka time ka to design my blog kailan ko lang tlga at like na like ko yung design mo..sana may time ka for me thanks.

    ReplyDelete
  4. Ako po yung unang nagcomment! :)
    Napadaan lang ulit for Happiness Is... using my other account! ♥

    ReplyDelete
    Replies
    1. naidikit ko na lahat ng links mo MC. At meh tagalog blog ka din pala! Bongga! dumarami na ang mga bading! haha

      Delete
    2. Dikit na dikit na din ang mga badge mo po Ate! :) Salamat ng much! ♥

      http://www.marieclara.info/p/badex.html

      Gagawan ko pa ibang blogs ko para bongga naman ang link exchange natin. HEHEHE!

      Delete
  5. uy wala akong i-de-deny, baklang 'to! hahaha! super happy nga ako at na-inspire sa PR2 ranking mo. imagine mo Tagalog blog na PR2 di ba? nabuhayan ng loob si Beki Mae na may pag-asa naman palang sumikat din ang beki blog ko kahit pano. ikaw na talaga, teh. ikaw na! :D

    keep up the good work, teh! dito lang kami nakasuporta. welabya!

    ReplyDelete
    Replies
    1. aw tsalamat dami dami. Oo noh? mamamayagpag yan si beki mae. Tamo, konting panahon pa. Muah muah tsup tsup!

      At teka alam mo bang itong blog ko ang humahakot ng fans at dalaw. dati yung rona's reviews pero dahil sa nagdomain na, waaahh.. back to zero. huhu

      Delete
  6. Una sa lahat Ning, ang mundo ko ay naguantang sa title pa lang ng post mo. Hahaha! Alam mo una kong inisip, "ay siguro, ang daming customers ni Ning sa design blog nya." Tapos nung i click ko yung blog mo na to, nagulat ako at andito pala kami lahat ng mga ka berks. hahaha! Sige na nga, sikat ka na, walang kokontra at baka mausog eh. Hahaha.

    Funny ka talaga Ning! Iba ka!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yehey! Nakapagkumento ka na din sa wakas. Alam mo bang pinaka wet wet wait ko ang mga kumento nyo kasi talagang kayo lang ang makakarelate at makadarama ng wagas na kasayahan ng post na to. Si Ate Rovs at Lainy na lang ang missing in action sa post na to. Haha.

      Salamat Krizza. Kaya nga ba lab na lab ko kayo dahil sa mga sinasabi nyong yan sakin. I have true friends in the blogosphere! Sabi ng asawa ko, bakit daw lagi na lang ako nagbubukas ng blog at tawa ng tawa. Kasi diba? ang saya saya!!

      About daming customers sa blog designs, I'm happy to say na every week may inquiry email akong natatanggap, so far dalawa ang mga orders ko ngayon. I love it. I'm earning big time!

      Delete
    2. Talaga Ning? Umaarangkada na ba talaga ang mga orders mo sa blog designing? Congrats! I'm happy for u, too. Sabi ko na sayo God is really good. Tingnan mo lahat tayo binibigyan ng blessings lately, diba? Sana nga magpatuloy pa ang luck at hard work natin this year and the years to come.

      BTW, paki send naman sa email ko yung home address mo Ning. Uuwi kasi ako. Sa wakas mapapadala ko na yung souvenir ko sayo. :)

      Delete
    3. Yehey!!! May bubungad ulit na pasalubong! Address sent thru email already Krizzy!

      At oo, natatambakan na nga ako ng orders. bait ni Lord!

      Delete
  7. OMG!!! Sobrang nahuli na ako sa ratsadahan dito, LOL! San ba ako nanggaling???? Hahahaha!Naghihilik pa ata ako nong nag-premier show itong blogpost na ito, LOL! Kagigising ko lang at biglang napadilat ang mata ko ng makita eto.

    Di ko idedeny na sinabi ko yan, hehehe! Kuha mo ng sakto ang mga salitang sinabi ko, Ning! Patok na patok na tong blog mo. Pero ha! Sobrang nahiya ako at nakabalandra ang rated PG kong litrato dito, LOL!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Girl! Thanks at kumembot na din sa wakas ang kasexyhan mo dito. At oy, pasensya na. Super nalike ko yung photo mo na to kaya ginrab ko. Kita mo ung pinakaunang comment? ikaw agad ang bumida! haha!

      Delete
    2. Hahahaha! Nakakatuwa ka talaga Ning! Alam na alam mong kumembot ako on my way here, LOL!

      Salamat sa pag-like sa photo :-)

      Hahahaha! O nga ano! Alam kong si Marie ung unang nagkomento pero ngayon ko lang napansin na ang piktyur ko pala ang una nyang napansin, LOL!

      Delete
  8. Ahak, ako'y nagagalak na dumadami ang mga tagalog na blogs hehehe, nakakamiss kaya magtagalog. Dumudugo na ilong ko kakaenglish araw araw eh lol.

    My Happiness.. Color Connection is also open, so come and join when you get a chance. Have a great weekend!

    ReplyDelete
    Replies
    1. true mommy kakamiss magtagalog. kaya itong blog na ito ay naitayo. Thanks for the visit!

      Delete
  9. Naku Bongga to ate Rona. Hahaha. Ang sweet naman nila :) Complete set talaga ang fan signs oh! :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha! kulang ka girl. Wala kasi akong makitang photo mo.

      Delete
  10. I love the pic greets! Nakakapagpasaya talaga ng puso!

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha.. thanks anney! mapagmahal ako sa mga kaibigan. Di ko man sila nakikita eh, tumatatak sila sa isip ko. Let's be friends! I'll be happy!

      Delete
  11. Wow! ang bonnga naman! si Mareng Rovs at ang Baby Bella ng Sunnyville umaarangkada at kita pa ang pader at pergola na bahay namin. Ang saya naman dito:) maka bisita nga dito parati. Pwede ba tong gawing tambayan? hehehe:) ANyways, napadaan lang sa lahat ng blogs mo Sis Rona, salamat din sa pag bisita:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Tommyclaire! Super super uber napahappy mo naman ako at nagenjoy ka dito. At oy ha? Bahay nyo pala yan! haha. Anyway, I heard nga ng magkumare kayo ni Ate Rovs. Naread ko ung post nya about tommy's gift to kuya Bren. At yung nakakaiyak mong post sa pag-alis nyo. Huhu.

      At naman! Pwedeng pwede kang tumambay dito. Kahit maghapon, magdamag pa. No problemo. Mapapasaya mo ng bongga si Ningning. Maraming salamat sa pagdalaw. Asahan ko ang yong pagbabalik!

      Delete
  12. Ning!!!! Isa ka talagang dakila...Hehehe I mean pinakadakila... PR2 ba naman? Sobrang saya ko para sa iyo....

    At nakabalandra nga ang pagmumukha namin dito sa blog na ito. At si Mareng Claire napadaan pala dito, ayun nakita ang pergola nila...Hahaha

    Salamat sa isang wagas na pagkakaibigan. At ayan ha, wag ka nang mag jelly kasi si Krizza uuwi na naman at may pasalubong sa iyo.Hehehe

    Pasensya at nahuli dito. Hugs! Mahal na kita Tita Ning...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mahal din kita Mommy Rovie pati na din sa virtual darling baby Bella! ;)

      Wagas na talaga ang pagkakaibigang ito at sumusuper na ha? di ko man kayo nakikita, kulang ang araw kong di makipag-ulayaw sa inyo. Haha. Ulayaw? Salamat sa pagbisita! And I pray na gumaling na father mo soon.

      Delete
    2. Maraming salamat Ning... We really need prayers for his fast recovery...

      Kahit busy at pagod ako parang hindi kumpleto ang araw ko kapag hindi nakakadalaw sa mga blogs ng super friends natin...

      May utang pa akong mga links ng blogs mo hayaan mo at aayusin ko pag okay na si pudra ko ha...

      Hugs!

      Delete
  13. awwww, ang sweet naman! sarap talaga pag naa.alala tayo ng mga kaibigan natin. congrats on the favorable PR update! :)

    salamat sa dalaw!

    ReplyDelete
  14. sya naman, more power sa mga sikat na bloggers, visiting for Happiness Is, i hope to see you at http://www.pinaysinglemomsnook.info/one-fine-rainy-monday/

    ReplyDelete
  15. aws! kasi kikay ka Sis kaya andaming nagmamahal sa iyo :-) Returning the visit from my 1st Happiness Is entry

    http://www.simplyjess.info/we-had-our-honeymoon-at-salvatores-garden-place-hotel/

    ReplyDelete
  16. Visiting back Sis this time from my 2nd Happiness Is entry, lagi akong masaya sa mga post mo Sis :-) hope that you can return the visit too.

    http://www.adventurousjessy.com/2012/02/our-valentines-gifts-from-daddy.html

    ReplyDelete
  17. Visiting back Sis Rona this time from my 3rd Happiness Is entry, hope that you can return the visit too.

    http://www.tropical7107islands.com/2012/02/my-valentines-gifts-from-my-husband-are-some-filipino-goodies.html

    ReplyDelete
  18. Visiting back this time from my 4th Happiness Is entry Sis, hope that you can return the visits too.

    http://www.mommies2ks.com/2012/02/her-first-birthday-invitation-from-her-classmate.html

    ReplyDelete

Magreact ka lang!